my time will come and people will all fall in love with me

Sunday, January 16, 2005

si babit

si hotmonay ang may kasalanan kung bakit nandito ulit ako. ang totoo, may blog na ako dati at maganda ang layuot ko dun. kinarir ko kaya 'yun. pero since di na rin ako masyado active don, dito na lang ako. mas mukhang astig dito e.

ang panget nung title. masyadong obvious. i really never change. isa pa rin akong narcissistic. tama ba ang spelling ko? pero totoo 'yan. and i was never ashamed. i love myself so much. i will never allow somebody to hurt me.

tama ba 'yung last sentence?
parang may mali.

at gaya sa nakasulat sa totoong journal ko, the past days had caused so much pain, sadness and paranoia to me.

i always thought na i am strong. pero hindi pala. it's all in the mind. the pain penetrates every single cell in my body. how miserable. how sad.

bakit kase ang dali kong mag-fall sa isang tao?
in the end, ako naman lagi ang talo.

hay.
pero buti masaya ako ngayon. at least, nakita ko na 'yung dream person ko. tsaka acad-wise, okey ako talaga. dapat ganito ako lagi e. always in control.

'till next time.

2 Comments:

Blogger hot_milo said...

opo ako nga may kasalanan. haay lam mo, ganyan talaga ang buhay. minsan akala natin nakita na natin ang tunay na paa sa atin. pero in the end, hindi pa pala sha...

haay. ang buhay parang tanga....

10:33 PM

 
Blogger Aika said...

oist kuya babit! blog galore ka rin pala? hahahaha

mishu

nars!

5:20 AM

 

Post a Comment

<< Home