my time will come and people will all fall in love with me

Monday, April 25, 2005

LOVE song for NO ONE

kapag raw inlove ka, madalas kang nakakarelate sa mga kanta. ako matagal na kong inlove pero ngayon ko lang narealize na ang dami palang bagay na kanta sa'ken. sa sitwasyon ko..at sa minamahal ko.

eto yung pinakagrabe yung epekto saken. i heard this song matagal na pero di ko alam na the whole song almost describe my situation. suntok sa buwan ng session road. ang alam ko, madami ang may gusto dito...so does it mean na marami ang katulad ang sitwasyon ko..shit, party nga tayo minsan!

Hindi mo ba alam
Damdamin ko'y pinagtakpan
Makasama ka'y suntok sa buwan

'Di mo nga alam
Mundo mo nga'y iyong tignan
Kung ganyan, walang pupuntahan

Hindi ko 'to gusto
Pero 'wag kang lalayo

Itanong mo sa akin
At tatanungin ko rin
Kung ika'y aamin
Lahat ay gagawin

'Di mo napapansin
Kailangan mo akong dinggin
'Di habang buhay ika'y aantayin

Ito'y aking hiling
At sana naman ay tanggapin
Ng puso ko'y 'di nabibitin

bakit kase ang torpe ko sayo? i've been into relationships pero ngayon ko lang uli naramdaman to. basta ang alam ko, hindi ako papayag na mawala ka sa'ken.

meron pang isang kanta. eto gusto ko talaga.
true ni ryan cabrera.

I won't talk
I won't breathe
I won't move
'Til you finally see that you belong with me..

You might think
I don't look
But deep down inside in the corner of my mind
I'm attached to you...........

I'm weak
It's true
Coz' I'm afraid I know the answer
Do you want me too?
Coz' my heart keeps falling faster

I've waited all my life
To cross this line
To the only thing that's true
So I will not hide
It's time to try
Anything to be with you
All my life I've waited
This is true

You don't know
What you do
Every time you walk into the room
I'm afraid to move

Coz' I'm weak

It's true
I'm just scared to know the ending
Do you see me too?
Do you even know you met me?

I know when I go
I'll be on way to you
The way that's true

hay..
bakit kaya ganun?
ewan.

1 Comments:

Blogger maj said...

true! lyk ko rin yang mga kantang yan esp. yung kay ryan cabrera (hehe.. senti.senti mode) wla lang buddy.. nangangamusta lang..

8:03 AM

 

Post a Comment

<< Home